Chữa Viêm Mũi Dị ứng cực hay - Hiệu quả 99%

By Unknown - Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013 Chưa có Bình Luận
Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh lý của đường hô hấp, chiếm tỷ lệ 17-25% dân số, có tần suất cao ở những người đi làm, đi học. Viêm mũi dị ứng tuy không gây nguy hiểm cho người bệnh nhưng thường mắc bệnh mạn tính, kéo dài và gây nhiều phiền toái, khó chịu cho người bệnh. Bệnh ngày càng tăng ở các nước công nghiệp phát triển do sự  ô nhiễm không khí với nhiều kháng nguyên lạ xuất hiện

Viêm mũi dị ứng khởi bệnh rất cấp, thường khi mới bắt đầu phát bệnh thì cảm thấy ở mũi, cổ họng, mắt, ống tai đều bị ngứa, tiếp theo là hắt hơi liên tục, thậm chí hắt hơi mấy chục cái, kèm theo là ngạt mũi và chảy dịch trong, đôi khi chảy ròng ròng...

Triệu chứng như sau :
-  Buổi sáng bệnh nhân sẽ bắt đầu với cảm giác ngứa, nồng nồng trong mũi, sau đó là một loạt cơn nhảy mũi làm cho bệnh nhân cảm thấy đầu váng mắt hoa. Nước mũi trong chảy ra nhiều, rồi sau đó mũi bị nghẹt, cảm giác nặng đầu xuất hiện. Đối với các trường hợp nhẹ thì sau khoảng vài giờ, khi nắng lên, các triệu chứng khó chịu sẽ biến mất. Trong trường hợp bệnh nặng hơn, bệnh nhân sẽ nghẹt mũi suốt ngày và khi đêm về phải há miệng ra thở trong lúc ngủ do nghẹt mũi. Các triệu chứng kể trên sẽ xuất hiện nhiều khi thời tiết thay đổi, bệnh nhân vô cùng khổ sở, ảnh hưởng nhiều đến làm việc và học tập.

Chữa khỏi hoàn toàn viêm mũi dị ứng:
Đông y gia truyền Thanh Tuấn, xin giới thiệu Quý bệnh nhân một loại thuốc có nguồn gốc thảo dược t(đây là thuốc gia truyền đã được chu chỉnh) thuốc đã sử dụng nhiều năm qua và đã được nhiều người bệnh trong cả nước biết đến với những đặc điểm tối ưu:

-         Thuốc không độc hại với mọi lứa tuổi
-         Không phản ứng phụ trong quá trình dùng thuốc
-         Không có chất gây nghiện
-         Chỉ sử dụng 1 liều duy nhất là hết bệnh đối với bệnh nhẹ.

http://www.viemmuidiung.vn/
Thuốc đặc trị cho 4 loại viêm xoang: Viêm xoang mũi, Viêm mũi dị ứng,
Nhà thuốc áp dụng liệu pháp hoàn hảo điều trị viêm xoang mũi 3 trong 1: “trong uống ngoài xông và xịt”
-          Thứ nhất, dạng thuốc xịt vệ sinh mũi: Vệ sinh mũi hàng ngày để làm sạch và thông mũi, hồi phục niêm mạc mũi. Đặc biệt tốt cho bệnh nhân viêm xoang mãn, trẻ em bị sổ mũi, ngạt mũi.
-          Thứ hai, thuốc xông mũi: là loại thuốc xông bằng bột rất độc đáo được nghiên cứu chọn lọc từ những vị thuốc quý có chất kháng sinh mạnh, sát trùng tiêu viêm, kéo các dịch mũi giúp gia tăng việc hình thành các hồng huyết cầu để diệt loại vi trùng viêm xoang, đây là chứng bệnh nam y khó chữa.
-          Thứ Ba, thuốc uống Viên Xoang Hoàn: thuốc có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, trừ thấp, hóa đờm, điều trị phù hợp với các triệu chứng của bệnh viêm mũi, viêm xoang như: Ho, xổ mũi, ngạt mũi, hắt hơi, đau đầu. 
  Lương y Thanh Tuấn  Sưu Tầm

Để tìm hiểu thêm các bạn có thể vào trang www.viemmuidiung.vn. Tại đây bạn có thể nói chuyện, tâm sự và nhận được sự tư vấn trực tiếp của Lương y Thanh Tuấn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được Lương y Thanh Tuấn bắt bệnh và chữa trị khỏi bệnh chỉ khoảng 4-7 tuần sử dụng thuốc. Các bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc đến tận nơi, theo địa chỉ bệnh nhân cụ thể. Nếu bạn có thắc mắc về sức khỏe của mình, bạn có thể vào trang www.viemmuidiung.vn kể bệnh để nhận được sự tư vấn của Lương y.

Vui lòng liên hệ: 
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ  
Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84)  0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872 
Email: tuan.nt1@phumyquocte.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

Chưa có Bình Luận " Chữa Viêm Mũi Dị ứng cực hay - Hiệu quả 99% "